Zidane mê mẩn Mayoral sau trận thắng Sociedad

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã hết lời khen ngợi trung phong trẻ Borja Mayoral sau lúc anh tỏa sáng giúp đội nhà đánh bại Real Sociedad.

Zidane mê mẩn Mayoral sau trận thắng Sociedad

Vào rạng sáng nay, Real Madrid đã giành thắng lợi ấn tượng 3-1 tại sân Sociedad. Đáng lưu ý, thiên tài trẻ Borja Mayoral đã in dấu giày vào hai bàn thắng Việc trước tiên của đội ĐKVĐ La Liga.

kể về màn trình diễn của tài năng trẻ 20 tuổi này, Zidane chia sẻ: "Cậu đó luôn là một phần của đội bóng. Mayoral còn trẻ nhưng tôi biết cậu đấy có thể đóng vai trò quan trọng. Những bàn thắng của Mayoral đã giúp ích rất nhiều cho Real nhưng tôi ấn tượng với cách biểu đạt của cậu đấy, cách Mayoral vận động và đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội".

Bản thân Mayoral cũng rất vui vì các gì đã thể hiện trước Sociedad: "Ở đội hình Real khi này có không ít trung phong tuyệt vời và tôi rất vui lúc được xếp đá chính trong trận đấu này. Có cực nhiều cuộc tranh cãi về việc ai sẽ dẫn dắt hàng công Real nhưng cá nhân tôi chỉ tập trung vào việc tập luyện chăm chỉ và cố gắng tận dụng mọi cơ hội".

Bale kết thúc chuỗi trận tịt ngòi trên mọi trường đấu trong sắp 1 tháng qua

"Đây là trận chiến quan yếu với Real và chúng tôi đã đem đến kết quả tốt. 3 Điểm đích thực có ý nghĩa với chúng tôi sau hai trận hòa liên tục ở La Liga", Mayoral click mạnh.

khi mà đấy, Gareth Bale cũng có bàn thắng Việc đầu tiên cho đội bóng tôn thất tính từ lúc ngày 21/8. Nhận xét về tuyển thủ người Xứ Wales chỉ cần khoảng vừa mới đây, Zidane vẫn hết lời ủng hộ anh: "Tôi hạnh phúc vì các gì Bale đã bộc lộ. Ở cuộc đấu với Sociedad, Bale đã cho thấy cậu ấy hoàn hảo đến thế nào. Rõ ràng sự nhẫn nại của chúng tôi đã được đền đáp".

"Sociedad đã có một cuộc chiến hay và họ liên tiếp gây khó khăn cho hàng thủ Real. Nhưng chúng tôi đã có một hàng phòng thủ kiên cố và chơi cực kỳ ấn tượng", chiến lược gia người Pháp khép lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Conte lý giải nguyên do rút sớm Pedro trong cuộc chiến với Arsenal

Dani Alves, thủ lĩnh mới của PSG

Vòng 18 V.League: Kịch tính & điên