Vòng 18 V.League: Kịch tính & điên

Một vòng đấu đầy kịch tính và rộng rãi người gọi đây là vòng đấu của các “cơn điên” do gần như đội bóng “chiếu dưới” bỗng nhảy lên ngồi mâm trên.


Vòng 18 V.League: Kịch tính & điên

Ở loạt đấu sớm vòng 18, Hà Nội FC đã phơi áo trên sân của Bình Dương. 1 Vài CĐV của FLC.TH bất thần với mặt tại đây để cổ vũ cho đội bóng đất Thủ và họ đã cười tươi như hoa sau trận, bởi thất bại của Hà Nội FC cũng đồng nghĩa mở ra thời cơ để đội bóng xứ Thanh bứt phá trong cuộc đua quán quân.

Mọi chuyện tuồng như đã đúng ý họ cho tới thời điểm Lê Văn Thắng ghi bàn giúp FLC Thanh Hóa nâng tỷ số lên 2-1 ở cuộc đấu sau ngừng thi côngĐây đúng 1 ngày. Nhưng rồi, trong một buổi chiều như ma ám, Lê Bật Hiếu đã dâng một quả phạt đền cho Đinh Thanh Trung. Kịch tính được đẩy lên đến cao trào khi Nguyễn Anh Tuấn như cứa nhát dao vào tim các CĐV xứ Thanh bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 cho đội khách Quảng Nam FC. HLV Ljupko Petrovic thất thần và ngửa mặt lên trời lắc đầu ngán ngẩm. Có nhẽ ông đang cố giải mã 2 thất bại liên tiếp của đội nhà và tự hỏi, sao FLC.TH lại có thể ném qua cửa sổ các thời cơ tốt trong cuộc đua mà họ đang với quyền tự quyết?!

Chiều qua, “cơn điên” V.League đã lây lan đến Hòa Xuân, nơi mà SLNA hạ đo ván SHB.ĐN bằng bàn thắng độc nhất của Thế Cường. Và cực điểm của “cơn điên” vòng 18, chính là thắng lợi của đội bóng đang đứng bét bảng Long An trước HAGL, tập thể mới tuần trước vui như trẩy hội sau thắng lợi trước Than.QN.

Đúng vậy, vòng 18 là một vòng đấu đầy kịch tính vì sở hữu các trường đoạn nút thắt, cao trào và mở nút, vốn được xem là kinh điển trong sàn diễn. Ở chậm tiến độ, các “cơn điên” đã xuất hiện và khiến cho những người nào dõi theo nó phải trải qua các cung bậc xúc cảm trong khoảng hạnh phúc đến khổ cực, từ mơ mộng hão huyền đến nụ cười tỏa nắng…

Vâng, V.League cần gần như vòng đấu “kịch tính và điên” vì có như thế mới khiến cho khán giả no nê mắt và thỏa nỗi trông chờ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Conte lý giải nguyên do rút sớm Pedro trong cuộc chiến với Arsenal

Dani Alves, thủ lĩnh mới của PSG