"Thánh lốp" báo tin khiến Arsenal lo lắng

HLV Arsene Wenger đã thông tin tin không vui về trạng thái của tiền đạo Danny Welbeck, sau trận hòa 0-0 của Arsenal trên sân Chelsea.
Arsenal đã với trận hòa hăng hái 0-0 ngay trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Nhưng điểm tối trong thắng lợi nhắc trên lại là chấn thương của tiền đạo Danny Welbeck.

Welbeck đã vướng mắc cơ háng

Cầu thủ người Anh vướng mắc và phải rời sân ở phút 73, dường chỗ cho Olivier Giroud. Trong bài phát biểu sau cuộc chiến, HLV trưởng Arsenal Arsene Wenger đã công nhận thông tin học trò mình dính chấn thương nghiêm trọng:
"Welbeck đã gặp khó khăn cơ háng. Đây là một chấn thương đáng ngại. Chúng tôi phải coi xét kỹ hơn vào ngày hôm nay (18/09).&Quot;

dự định bữa nay, phòng ban y tế của Arsenal sẽ coi xét kỹ hơn hiện trạng của cầu thủ người Anh. Bên cạnh đó trong dĩ vãng, Welbeck thường gặp chấn thương cơ háng và phải nghỉ trong khoảng vài tháng.
nếu quả thực chân sút 26 tuổi dính chấn thương dài hạn, đây sẽ là điều đáng tiếc nuối lớn cho Arsenal. Cho đến lúc này, Welbeck đã mang 3 bàn và 1 kiến tạo sau 5 trận tại trác việt Anh, thành tích nổi bật so với phổ thông mùa giải trước tại giải đấu này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Conte lý giải nguyên do rút sớm Pedro trong cuộc chiến với Arsenal

Dani Alves, thủ lĩnh mới của PSG

Vòng 18 V.League: Kịch tính & điên