Siêu tiền đạo Lewandowski sắp tới Anh

Siêu tiền đạo Lewandowski sắp đến Anh; Morata chơi cực tệ trước Arsenal, Conte đề cập gì?... Là tin tức bóng đá Anh đáng chú ý.

Siêu trung phong Lewandowski gần đến Anh


Man City, Chelsea lẫn MU đều đang theo đuổi Robert Lewandowski. Sau 3 năm chơi bóng ở Allianz Arena, mối quan hệ giữa Lewandowski và BLĐ Bayern Munich được cho là đang xấu đi và tiền đạo 29 tuổi muốn ra đi ngay tháng 1/2018. Man City mang vẻ đang “giành pole” trong cuộc đua tay ba này bởi Lewandowski muốn tái ngộ Pep Guardiola, người từng dẫn dắt anh ở Bayern Munich.
Thực hư tin đồn Paul Pogba phải nghỉ 3 tháng
hôm qua, tờ The Times bất ngờ đưa tin Paul Pogba sẽ phải nghỉ thi đấu 12 tuần vì chấn thương gân kheo ở cuộc đấu mang Basel. Trước chậm tiến độ, báo giới anh - bao gồm cả BBC Sport - cho biết tiền vệ người Pháp chỉ phải ngồi ngoài từ 4 đến 6 tuần.
tuy nhiên, HLV Mourinho đã lên tiếng bác bỏ tin đồn của The Times và trấn án người hâm mộ Quỷ đỏ. Sau thắng lợi 4-0 trước Everton, ông nói: “Tôi ko biết liệu Đó là 12 tuần hay 12 ngày. Thành thật mà kể, bất cứ bình luận hay bất cứ tin đồn nào về Pogba đều sai, bởi lẽ ngay cả chúng tôi cũng chưa biết cậu ấy phải nghỉ 12 tuần hay 12 ngày. Chậm triển khai là chấn thương cơ ở gân kheo, và chúng tôi đang làm những giấy tờ bình thường và cần chờ thêm ít ngày nữa. Thành ra, mọi tin đồn đều vô nghĩa”.
Morata chơi cực tệ trước Arsenal, Conte kể gì?
Trước Arsenal, Morata chỉ sở hữu vỏn vẹn 20 trục đường chuyền nhưng chuyền sai đến 9 lần! Thêm vào đó, anh cũng với hai cú dứt điểm không trúng đích và hoàn toàn vô hại. Không những vậy, Morata còn phải nhận 1 thẻ vàng vì lỗi giận dữ sở hữu trọng tài.
mặc dầu vậy, HLV Conte đã lên tiếng bảo vệ Morata và cho rằng “số 9” đã mang 1 cuộc đấu rất hay trước Arsenal. Ông nói: “Theo tôi, Morata đã với 1 cuộc chiến rất hay. Tôi ưng ý sở hữu màn trình diễn của cậu ấy. Theo ý kiến của tôi, cậu đấy đã thi đấu rất tốt. Cậu đó đã giành được phổ quát bóng và quyết tâm chuyền nó sang cánh cho Willian và Pedro, cũng như những hậu vệ cánh của chúng tôi”.
Rooney phải ra toà sau thảm bại 0-4 trước M.U
không những phải chịu thảm bại trên sân cỏ, Rooney còn chuẩn bị hứng chịu sự trừng phạt đích đáng của pháp luật. Cụ thể, trong 24 tiếng đến, tiền đạo người Anh sẽ phải hầu toà vì vụ bị bắt lúc lái xe trong tình trạng say rượu vào đầu tháng này.
Ngoài thảm bại trên sân cỏ và sắp bị luật pháp trừng trị, Rooney còn đứng trước nguy cơ vỡ vạc hạnh phúc gia đình khi bị cô vợ Coleen ăn hiếp li dị dù đang có thai đứa con thứ 4 của hai người. Khi bị bắt trong lúc tài xế trong hiện trạng say rượu, trên chiếc xe Rooney lái với cô nàng Laura Simpson. Theo Laura Simpson, Rooney bị bắt khi đang lái chiếc xe của cô đi sắm nơi “vui vẻ” và ví như ko bị bắt thì cả hai đã ngủ sở hữu nhau trong lúc Coleen đi nghỉ ở Tây Ban Nha.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Conte lý giải nguyên do rút sớm Pedro trong cuộc chiến với Arsenal

Dani Alves, thủ lĩnh mới của PSG

Vòng 18 V.League: Kịch tính & điên