Đội hình tiêu biểu vòng 5 NHA: Thành Manchester thăng hoa rực rỡ

cùng tờ Goal điểm qua 11 cái tên thi đấu tuyệt vời nhất tại lượt trận vòng 5 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần qua.
 - Bóng Đá

Thủ môn: Lukasz Fabianski (Swansea City) - Cựu thủ thành của Arsenal có một màn biểu diễn ấn tượng lúc có đến tới 8 pha cứu thành công trước Tottenham, đem về 1 điểm quý giá cho Swansea tại Wembley.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải: Tommy Smith (Huddersfield) - Báo cáo cho thấy, Smith có tới 3 trường hợp đánh chặn và 3 pha phá bóng thành công cho Huddersfield trong trận hoà với Leicester City. Tân binh của Ngoại hạng Anh vẫn có màn biểu diễn ấn tượng với 8 điểm sau 5 vòng Ban đầu, xếp thứ 6 trên BXH.

 - Bóng Đá

Trung vệ: Jamaal Lascelles (Newcastle) - Lascelles là người làm bàn thắng quyết định giúp Newcastle đánh bại Stoke City trên sân nhà. Không chỉ vậy, trung vệ này cũng có đến 6 trường hợp phá bóng thành công. Mùa giải này, Lascelles đã có hai pha lập công cho The Magpies.

 - Bóng Đá

Trung vệ: Laurent Koscielny (Arsenal) - Ngôi sao người Pháp đã khiến hàng công của Chelsea yên tiếng đêm qua. Koscielny có hai trường hợp đánh chặn và 4 pha tắc bóng thành công lúc đối đầu với các chân sút áo xanh.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái: Ashley Young (Manchester United) - Young có phổ quát pha đánh chặn thành công hơn bất kì đồng đội nào tại Manchester United đêm qua (5 lần). Khả năng tấn công của Everton bên hành lang trái của Young cũng hơi giảm thiểu. Cầu thủ người Anh rất khả quan tham gia tấn công trong hiệp 1.

 - Bóng Đá

Tiền vệ: Mario Lemina (Southampton) - Lemina tung ra phổ quát con đường chuyền hơn bất kì đồng đội nào tại Selhurst Park khi đối đầu Crystal Palace, đạt tỉ lệ chuẩn xác lên tới 90%. Soton cũng có thắng lợi tối thiểu do công Davis.

 - Bóng Đá

Tiền vệ: Andrew Surman (Bournemouth) - Cầu thủ của Bournemouth có đến 107 tình huống chạm bóng và tung ra 97 trục đường chuyền lúc đối đầu Brighton. Cả 2 Báo cáo đó đều vượt bậc hơn bất kì cầu thủ nào trên sân. Kết quả, Bournemouth có thắng lợi 2-1.

 - Bóng Đá

Tiền vệ: David Silva (Manchester City) - Silva tung ra đến 5 trục đường chuyền quyết định cho đồng đội, trong ấy có đến 2 kiến tạo để Aguero và Otamendi ghi bàn. Tại Man City, ko người nào sở hữu Con số đáng nể hơn Silva.


 - Bóng Đá

Tiền vệ: Juan Mata (Manchester United) - Dù ko trực tiếp tung ra pha kiến tạo nào nhưng ngôi sao người TBN vẫn có tới 3 tuyến đường chuyền quyết định cho đồng đội. Quỷ đỏ có chiến thắng rốt cuộc 4-0 trước Everton tại Old Trafford.

 - Bóng Đá

Tiền vệ: Christian Atsu (Newcastle) - Tiền vệ cánh của Newcastle tung ra 3 trục đường chuyền quyết định cho đồng đội, đồng thời đem về bàn mở tỉ số cho đội nhà trước Stoke City. Không những thế, cựu sao Chelsea cũng hoạt động năng nổ trong suốt cả trận đấu nhờ tốc độ ấn tượng của mình.

 - Bóng Đá

Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City) - Ngôi sao người Argentina hoàn tất một ngày thi đấu hoàn hảo với hat-trick vào lưới Watford. Bên cạnh đó, Aguero còn có pha kiến tạo để Gabriel Jesus lập công ở phút 37.

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu

 - Bóng Đá
 - Bóng Đá

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Conte lý giải nguyên do rút sớm Pedro trong cuộc chiến với Arsenal

Dani Alves, thủ lĩnh mới của PSG

Vòng 18 V.League: Kịch tính & điên