Conte lý giải nguyên do rút sớm Pedro trong cuộc chiến với Arsenal

Quyết định rút Pedro ra trong giờ nghỉ của Antonio Conte có lẽ sẽ là một thông tin rất buồn dành cho những CĐV của Chelsea.
Cụ thể thuyền trưởng của Chelsea đã cho biết: "Cậu đấy đã gặp phải một chấn thương nhẹ. Cậu ấy đã thông báo rằng đã gặp phải một tình trạng đá vào cổ chân. Đấy là lý do tôi quyết định nhu yếu sự thay đổi, cũng như tậu lại chút thăng bằng cho tuyến giữa.'
 - Bóng Đá
Trước khi rời sân, Pedro cũng đã chơi không thật sự nổi trội khi hồ hết bị những hậu vệ của Arsenal chia cắt hoàn toàn với những đồng đội tại Chelsea. Thực tế tiền vệ người Tây Ban Nha không phải là cái tên gây thất vẳng duy nhất bên phía Chelsea ở trận này.
Trong cuộc đọ sức tại Stamford Bridge vừa mới đây, đa số những cầu thủ của Chelsea đều chơi dưới tư thế trước lối chơi quá cảm và đầy chặt chẽ của Arsenal. Chấm dứt trận đấu, The Blues cũng chỉ giành được 1 điểm dù trước đấy không ít dự báo đều tin rằng họ sẽ mang đến 1 chiến thắng tiện dụng trước Pháo Thủ.
Với 1 điểm có trong trận chiến này, Chelsea cũng đã chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thắng liên tục ở hồ hết các mặt trận. Hiện với 10 điểm sau 5 vòng đấu, The Blues cũng đã bị hai đội bóng thành Manchester gia nâng cao khoảng cách lên thành 3 điểm trên BXH.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dani Alves, thủ lĩnh mới của PSG

Vòng 18 V.League: Kịch tính & điên