Espanyol vs Celta Vigo, 02h00 ngày 19/9: Chủ nhà gặp dớp


Nhận định, dự đoán, soi kèo Espanyol vs Celta Vigo (Vòng 4 VĐQG Tây Ban Nha) - 5 trận đối đầu vừa qua, Espanyol đều chẳng thể đánh bại Celta Vigo.

TLCA FT: -0.96 *0:1/4* 0.89
TX FT: 0.84 *2 1/4* -0.94

Dù mạnh yếu mỗi khi không giống nhau nhưng tuồng như đã thành một cái dớp, từ năm 2015 cho tới hiện tại, gặp Celta Vigo 5 lần thì cả 5 trận Espanyol đều chẳng thể giành chiến thắng. Thành tích cụ thể trong 5 trận đối đầu đấy là Espanyol hòa 2, thua 3 trận.
Tái ngộ Celta Vigo ở thời điểm hiện tại, Espanyol càng ko hứa sẽ "phá dớp" để giành 3 điểm tối đa. Bởi lẽ màn biểu diễn trong khoảng đầu mùa của Espanyol là khôn xiết thất vọng, họ mới giành được 1 điểm sau 3 trận và trận gần nhất đã đại bại 0-5 trước Barcelona.
Espanyol có thể lấy điểm tựa sân nhà làm hy vọng? Có lẽ là không lúc 4 trận tiếp khách cách đây không lâu, đội bóng này toàn thua cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. &Quot;Đã nghèo còn mắc cái eo", trận chiến muộn vòng 4 La Liga này, Espanyol sẽ không có sự dùng cho của tiền vệ đội trưởng Javi Lopez vì chấn thương.
Bên kia chiến tuyến, Celta Vigo ko có bất kỳ lo âu nào về nhóm. Sau thắng lợi trước Alaves ở vòng đấu trước, Celta Vigo càng tự tín hơn trong việc hướng đến một kết quả tiện lợi ở vòng 4. Lần sắp nhất tiếp đón Celta Vigo, Espanyol cũng chấp -1/4 theo kèo châu Á và để thua với tỷ số 0-2, vì thế người ngưỡng mộ càng có lý do để tin vào khách.
thông báo nhóm
*Espanyol vắng Oscar Duarte và đội trưởng Javi Lopez vì chấn thương.
*Celta Vigo ko có sự vắng mặt đáng tiếc nào.
DANH SÁCH CHẤN THƯƠNG, TREO GIÒ!!!
RCD Espanyol: Duarte (0/0 hậu vệ), Vilá (1/0 hậu vệ), Javi Lopez (2/0 hậu vệ), Adrian (0/0 thủ môn), Vazquez (0/0 tiền đạo), Pérez (2/0 tiền đạo)
Celta de Vigo: Roncaglia (1/0 hậu vệ), Guidetti (0/0 tiền đạo) (nghi ngờ), Radoja (2/0 tiền vệ)

Chú thích: Cầu thủ (a/b vị trí): a-số trận ra sân mùa này, b-số bàn thắng.
ĐỘI HÌNH ý định

Tổng bàn thắng cả trận - Tối đa hai bàn: Đội trưởng Javi Lopez - người luôn mang đến sự chắc chắn cho Espanyol ở khâu phòng vệ trong khoảng xa chẳng thể ra sân ở cuộc đấu này vì chấn thương. Thế nên, đội chủ nhà càng phải hội tụ hơn, thi đấu vững chắc hơn bên phần sân nhà. Phía Celta Vigo cũng ko hứa sẽ tấn công dồn dập vì phải làm khách và quan trọng là cả 5 trận đối đầu cách đây không lâu đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn/trận.
Tổng bàn thắng hiệp 1 - Khó xuất hiện bàn thắng sớm: 3 trên 4 trận đối đầu vừa mới đây khép lại hiệp 1 với tỷ số 0-0. Về cơ bản, hàng công của cả Espanyol và Celta Vigo đều chưa vào guồng (Espanyol mới ghi được 1 bàn/3 trận), do đó khả năng có bàn thắng trong hiệp 1 trận đấu đêm nay là ko hứa hẹn.
tuyển lựa tối ưu: Celta Vigo cả trận & Under cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-1 (H1: 0-0)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ghi 5 bàn sau 5 trận, Lukaku sáng ngang Van Persie và Saha

Conte lý giải nguyên do rút sớm Pedro trong cuộc chiến với Arsenal

Dani Alves, thủ lĩnh mới của PSG